Có nên mua biệt thự Thanh Hà?

Chuyên gia tư vấn bất động sản cho biết lợi ích quan trọng: “Chung cư Thanh Hà Mường Thanh là dự án căn hộ nằm trong phân khúc giá rẻ tại Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: Thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng đãng. Mật độ xây dựng ở đây cũng khá thấp chỉ chiếm 40%. Xung quanh là công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng hơn 30hecta. Dự án có tiện ích nội khu đa dạng như có khu vui chơi, khu thể thao, cà phê, nhà hàng ăn uống, hệ thống trường học liên cấp... Ngoài ra, dự án Thanh Hà Mường Thanh còn có vị trí gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi... thuận tiện cho cư dân di chuyển tới các quận huyện khác tại Hà Nội”.


Theo quy hoạch khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 được phê duyệt, dự án gồm trục đường phía Nam và cụm những khu đô thị liên hòa Thanh Hà A, Thanh Hà B và Mỹ Hưng Cienco 5 theo dọc tuyến đường dài 41,5km. Từ đầu thành phố Hà Nội qua các huyện Thanh Oai,  huyện Ứng Hòa, và Phú Xuyên. Kết nối  cùng với quốc lộ 1A, đoạn dưới cầu Giẽ tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên.
Khu đô thị Thanh Hà A có tổng diện tích là 195,51 ha, thuộc xã Phú Lương, Hà Đông.
Khu đô thị Thanh Hà B có tổng diện tích 193,22 ha, thuộc xã Phú Lương, Hà Đông.
Khu đô thị Mỹ Hưng – Cienco 5: tổng diện tích lên đến 182 ha, thuộc xã Mỹ hưng, Tam Hưng.
Tổng số vốn đầu tư ở 3 khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 lên đến 11.849 tỷ đồng.
Với tổng diện tích chuỗi đô thị này lên đến 570,73 ha.
Với vô vàn dự án bất động sản, chung cư, biệt thự, căn hộ được chào đón hàng ngày, bạn sẽ chọn cho gia đình mình dự án như thế nào? Vị trí ở đâu? Giao thông đi lại có thuận tiện? Tất cả các yếu tố đó cấu thành lên sự lựa chọn của bạn phải đúng đắn và sáng suốt. Biệt thự Thanh Hà chính là lời giải đáp.
Sàn Đất Vàng
sandatvang.com
Địa chỉ:B2.2-BT11-01 KĐT.Thanh Hà, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Liên hệ: 0966.014.660
email:nguyenminhvuong@hps.edu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dự án khu đô thị thanh hà tại bất động sản sàn đất vàng

Sơ đồ mặt bằng tổng thể chung cư Thanh Hà - Sàn Đất Vàng